ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 96 คน )
เพศ
ชาย
54.55%
หญิง
45.45%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.77%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.92%
อื่นๆ
21.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.54%
พอใจมาก
19.54%
ปานกลาง
19.54%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.16%
พอใจมาก
19.38%
ปานกลาง
20.16%
พอใจน้อย
20.16%
พอใจน้อยที่สุด
20.16%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.08%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
19.48%
พอใจน้อยที่สุด
19.48%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.70%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
23.44%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.31%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
21.57%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
21.57%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ